Cách tìm kiếm khách hàng ngành xây dựng qua Internet

Trước khi lựa chọn nhà thầu, các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng thường suy nghĩ cân nhắc rất nhiều. Do đó, mặc dù có nhu cầu thực tế cao đối với lĩnh vực này, nhưng đối tượng này rất khó tiếp xúc. Vậy làm thế nào để tìm kiếm xác định khách hàng trong lĩnh vực xây dựng để tạo ra kết quả tích cực? Đây là 4 cách cho các bạn tham khảo.

Lĩnh vực xây dựng nhận được hơn 700.000 lượt tìm kiếm hàng tháng. Kết quả là, nếu thực hiện đúng, bạn có thể kết nối kỹ thuật số với một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhà môi giới cá nhân do đó sẽ tập trung vào chia sẻ về tìm kiếm công cụ trực tuyến trong bài viết dưới đây.

1. Tạo một trang web chất lượng cao

Xương sống của tất cả các hoạt động tiếp thị trên internet là trang web. Việc xây dựng trang web là rất quan trọng, đặc biệt là trong ngành xây dựng.

Nền tảng này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vì lợi ích của người tiêu dùng, có rất nhiều dữ liệu, công việc đã hoàn thành, chính sách và giá cả được liệt kê ở đây.

Các chủ đề sau cần được đặc biệt xem xét khi tạo trang web cho lĩnh vực xây dựng:

Tốc độ tải trang: Khách hàng cho rằng thời gian tải trang của một trang web hơn ba giây thường xuyên khiến họ cảm thấy khó chịu và mất kiên nhẫn. Chú ý làm cho trang web của bạn nhanh nhất có thể.

Giao diện thân thiện với smartphone: Phần lớn mọi người ngày nay truy cập Internet bằng thiết bị di động, do đó bạn phải đảm bảo rằng thông tin hiển thị rõ ràng và dễ theo dõi trên cả máy tính bảng và thiết bị di động.

Giao diện người dùng thích hợp: đảm bảo tính tiện dụng, tương tác, bố cục danh mục và đường dẫn khoa học. Để thiết lập nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn, điều quan trọng là phải chú ý đến thiết kế sử dụng màu sắc đặc trưng cho thương hiệu.

Nội dung phải được đầu tư: Khả năng thu hút người truy cập và được đánh giá cao hay không của một trang web phụ thuộc rất nhiều vào nội dung trong trang. Một trang web giống như bộ mặt của công ty; nó cung cấp tất cả các chi tiết về công ty, hàng hóa và dịch vụ của nó. 

2. Chi tiền cho các hoạt động SEO

Khi có nhu cầu, hơn 93% người dùng chọn tìm kiếm các cụm từ trên Google. Và 47% người dùng nhấp vào ít nhất một trong 3 kết quả hàng đầu. Do đó, tối ưu hóa SEO là rất quan trọng.

SEO nâng cao thứ hạng trang web, tăng lưu lượng truy cập. Và thu hút khách hàng. Công cụ này không đắt và mang lại rất nhiều hữu ích.

Tuy nhiên, để SEO thành công, tất cả đều đòi hỏi phải bỏ công sức. Kỹ thuật, sự sáng tạo và hiểu biết về người dùng. Cách tìm kiếm khách hàng ngành xây dựng qua Internet 

3. Sử dụng Google Adwords

Khi các doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho các lần hiển thị hoặc nhấp chuột. Thì Google Adwords hoặc quảng cáo từ khóa sẽ tiết kiệm chi phí và cho phép nhắm mục tiêu chính xác.

Giá mỗi hiển thị hoặc nhấp chuột vào quảng cáo của bạn là giá mà bạn đặt giá thầu. Muốn quảng cáo của bạn càng có xếp hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm.Thì hầu hết giá thầu của bạn càng cao.

Tuy nhiên, trả nhiều tiền hơn không phải lúc nào cũng đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đầu tiên. Giá thầu mà nhà quảng cáo đồng ý trả và điểm chất lượng được Google sử dụng. Để xác định xếp hạng quảng cáo (Ad Rank) (QLS -Quality Score).

Mức độ liên quan của quảng cáo của bạn đối với người tìm kiếm từ khóa được QLS chứng minh. Nghĩa là, nội dung của trang đích, quảng cáo và từ khóa bạn sử dụng đều thể hiện tính nghiêm ngặt. Và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cách tìm kiếm khách hàng ngành xây dựng qua Internet 

4. Đưa thông tin của bạn lên trên Local Pack

Hình ảnh bản đồ sẽ xuất hiện ngay bên dưới kết quả tìm kiếm. Khi bạn sử dụng một công cụ internet để tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ. Chẳng hạn như “công ty thiết kế và xây dựng tại Hà Nội.” Đây là gói Local Pack của Google.

Bạn phải thực hiện tối ưu hóa khả năng hiển thị để công ty của mình hiển thị trong top Gói địa phương:

Xác nhận quyền sở hữu và cải thiện trang Google My Business.

Hãy nhớ rằng nội dung của trang web cần được tối ưu hóa theo vùng (thí dụ: Hà Nội, HCM, …)

Khuyến khích các bài đánh giá trên Google My Business. Sự nổi bật ở vị trí hàng đầu của công ty tăng lên tỉ lệ thuận với số lượng các đánh giá tích cực.

Sử dụng các phương pháp để cải thiện dữ liệu. Điểm đánh dấu của công ty trên bản đồ và thẻ tiêu đề.

4 phương pháp được đề cập ở trên là những chiến lược hiệu quả. Và nhanh chóng để tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm kiến thức hữu ích. Mà bạn có thể tận dụng trong công việc. Cách tìm kiếm khách hàng ngành xây dựng qua Internet 

Xem thêm: https://www.batdongsanhungphat.vn/nha-dau-tu-khoc-rong-khi-gia-bat-dong-san-giam.html/

 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan