Vinpearl đưa vào hoạt động công viên cao cấp VinWonders

Đôi nét về Vinpearl – Tinh hoa của Việt Nam, đẳng cấp mang tầm thế giới.

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch giải trí nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam. Bằng việc tận dụng hoàn hảo những vùng đất được thiên nhiên ưu ái, Vinpearl đã xây dựng nên hàng nghìn công trình tuyệt tác và sở hữu chuỗi khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, resort, spa, trung tâm hội nghị, ẩm thực 5 sao, sân golf, khu đèn đỏ tại các điểm tham quan nổi tiếng nhất Việt Nam.

Với 18 năm phát triển không ngừng nghỉ của mình, hiện đã có 45 cơ sở mang thương hiệu Vinpearl được đặt tại 17 bang và thành phố trên cả nước, với hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi, 2 khu bảo vệ và chăm sóc động vật và 4 sân golf dự kiến ​​sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới và tiếp tục mở rộng trên khắp thế giới.

Việt Nam – Thiên đường nghỉ dưỡng cho khách du lịch.

Nhờ vào nền chính trị ổn định, thiên nhiên kỳ thú và lợi thế vùng biển vô tận với những tiềm năng về tài nguyên biển đảo, Việt Nam luôn là điểm đến được du khách đánh giá cao. Quay trở lại năm 2019, đây là năm phát triển ấn tượng của nền du lịch Việt Nam, với lượng khách du lịch nước ngoài tăng 16,2% so với năm 2018.

Trong 11 tháng đầu năm 2019, tổng doanh thu khách du lịch đạt hơn 600 ngàn tỷ đồng, tăng 16,3% so với cùng kỳ năm 2018. Theo Cục Thống kê, doanh số xuất khẩu dịch vụ đạt 12 tỷ USD trong chín tháng đầu năm 2019. Trong đó, 8,4 tỷ USD là dịch vụ du lịch, (tương đương 70,2% tổng doanh thu), tăng 11%.

Theo ông Michael Paul Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch luôn là một trong những lĩnh vực đầu tư ưu tiên của Việt Nam. Đây cũng được coi là cơ sở để tạo ra những đột phá hơn nữa cho bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai. Đặc biệt trong thực tế, cả du khách trong và ngoài nước đều có những yêu cầu ngày càng khắt khe đối với các khu nghỉ dưỡng.

Mặc dù có sự gia tăng về số lượng và chất lượng trong những năm gần đây, nhưng thực tế sản phẩm bất động sản du lịch của Việt Nam hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường một cách tốt nhất. Mức chi tiêu của khách du lịch dành cho Việt Nam còn khá khiêm tốn, tụt hậu so với các nước. Trung bình, du khách quốc tế chi 96 đô la Mỹ mỗi ngày ở Việt Nam, 330 đô la Mỹ mỗi ngày ở Singapore và 115 đô la Mỹ mỗi ngày ở Thái Lan.

Vinwonders – Thương hiệu mới được mở màn “ra mắt”.

Theo chiến lược mới được Vinpearl công bố ngày 19/2, lĩnh vực vui chơi giải trí đã được chuyển dịch theo hướng hiện đại hóa đồng loạt các công viên của Vinpearl Land, với sự đầu tư đáng kể vào việc phát triển các khu vui chơi mới trên khắp đất nước. Nhiều du khách nước ngoài ngày nay ưa chuộng hình thức du lịch kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm giải trí. Ngay tại công viên VinWonders, du khách có thể lựa chọn phong cách bản địa hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của những thương hiệu khách sạn quốc tế.

VinWonders là thương hiệu mới sau khi đổi tên Vinpearl Land và có tầm vóc sánh ngang với các tổ hợp vui chơi giải trí lớn tại Nhật Bản, Hong Kong, Singapore …

Để đạt được mục tiêu này, Vinpearl đã xây dựng chuỗi công viên theo chủ đề với nhiều địa điểm khác nhau tại các địa điểm du lịch và thành phố lớn, có diện tích hơn 50ha mỗi khu.

Mỗi VinWonders là một hệ sinh thái phát triển độc lập và tự tạo, đã nhận được sự đầu tư đáng kể và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch quốc tế hàng đầu của Việt Nam.

VinWonders tọa lạc ở những địa điểm nào?

Như đã đề cập, Vinwonders được chuyển đổi hoàn toàn từ chuỗi Vinpearl Land nên hiện tại chuỗi du lịch này có mặt ở rất nhiều nơi trên Việt Nam:

VinWonders Phú Quốc (đảo Phú Quốc – Kiên Giang)

VinWonders Nha Trang (đảo Hòn Tre – Khánh Hòa)

VinWonders Hạ Long (Quảng Ninh)

VinWonders Hà Nội ( TP Hà Nội)

VinWonders Nam Hội An (Quảng Nam)

VinWonders Hồ Chí Minh (TP Hồ Chí Minh).

Mỗi khu vui chơi VinWonders đều mang một phong cách và nét đặc trưng riêng, vì vậy hãy đến với VinWonders ngay hôm nay và trải nghiệm những không gian độc đáo cùng những trò chơi thú vị tại VinWonders.

Rate this post
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan