Vị trí vàng mà Ascent Plaza sở hữu. Vị trí Ascent Plaza tọa lạc tại số 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Tọa lạc ngay nút giao thông sầm uất Nguyễn Xí và Nơ Trang Long, điểm giao thông huyết mạch kết nối thẳng đại lộ Phạm Văn Đồng từ Bình Thạnh đi Gò Vấp.
Với vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng thuận lợi, Ascent Plaza còn có nhiều quy hoạch tiện ích được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với các trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và giải trí đẳng cấp quốc tế. Nằm trong dự án trọng điểm quốc gia, Ascent Plaza được đánh giá là dự án bất động sản lý tưởng để sinh sống và làm việc. Không chỉ vậy, Ascent Plaza còn là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy với tiềm năng sinh lời cực cao trong tương lai.
Đường Nơ Trang Long nằm ngay Bến xe miền Đông, kết nối thông suốt với Quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân Ascent Plaza Bình Thạnh dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ như: Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hoặc Bà Rịa Vũng Tàu. Bình Thạnh không nằm trong cụm trung tâm thành phố nhưng lại là quận chiếm vị trí địa lý – kinh tế – văn hóa – xã hội quan trọng nhất TP.HCM.
Đây là nơi tập trung nhiều công ty, nhà máy, công ty nước ngoài, văn phòng đại sứ nước ngoài tại Việt Nam. Mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải, Mỹ Thuật, Hồng Bàng,….
Quận Bình Thạnh cũng là nơi tọa lạc của Bến xe Miền Đông, với lượng xe cộ lưu thông đông đúc suốt ngày đêm. Từ vị trí căn hộ Ascent Plaza bạn chỉ mất 2-3 phút để đến Bến xe Miền Đông và từ đó có thể dễ dàng đi đến các cửa ngõ thành phố Bình Dương, Đồng Nai… trong 30 phút.
Cùng với đó, các dự án quy hoạch hạ tầng quận Bình Thạnh đang được xây dựng, dự báo tiềm năng bất động sản tăng mạnh trong thời gian ngắn tới của thị trường khu vực.
Vị trí Ascent Plaza được hưởng lợi từ quy hoạch cơ sở hạ tầng của Bình Thạnh
🌵 Dự án BOT đầu tiên trên tuyến đường thủy Thành phố Hồ Chí Minh, cải tạo và xây mới Cầu đường sắt Bình Lợi.
🌵 Công trình cầu đường sắt Bình Lợi là một trong hai điểm trong dự án cải tạo nâng cấp kênh sông Sài Gòn đoạn từ cầu Bình Lợi đến cảng Bến Súc, được khởi công xây dựng từ năm 2015.
🌵 Cuối năm 2018, bài báo này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng mức đầu tư của dự án BOT này lên tới 130 tỷ đồng. Kinh phí xây dựng khoảng 838 tỷ đồng.
🌵 Cầu đường sắt Bình Lợi có thể nâng cao độ cao từ 1,7m đến 7m để thông thuyền và sà lan trọng tải 300 tấn.
🌵 Dự án này nhằm tăng đáng kể lưu lượng giao thông và giảm ùn tắc giao thông trong khu vực.
Kế hoạch cải tạo kênh Xuyên Tâm
🌵 Là một trong những kênh đào quan trọng nhất của thành phố, nó đang làm tổn hại nghiêm trọng vẻ đẹp của khu vực, cũng như ô nhiễm và giữ nước hiện tại của nó. Do đó, việc cải tạo kênh Xuyên Tâm này rất khẩn cấp.
🌵 Kênh Xuyên Tâm có một tuyến đường lớn qua các quận Bình Thạnh và Gò Vấp, với tổng chiều dài khoảng 6.214,5m từ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè đến sông Vàm Thuật. Đồng thời, có ba dòng nhánh tổng cộng 1.936m, bao gồm các dòng nhánh của Cầu Sơn, Bình Triệu và Bình Lợi.
🌵 Sau khi dự án hoàn thành, chúng tôi sẽ cải thiện triệt để môi trường nước trong khi ngăn ngừa ô nhiễm và hôi thối hiện tại và thanh lọc dòng sông. Ngoài ra, việc tân trang sẽ xây dựng các kè và đường dọc theo kênh, giải quyết các nhu cầu thoát nước trong một lưu vực 703 ha và tạo ra những cảnh quan đẹp. Đồng thời quy hoạch kết hợp đầu tư xây dựng các khu dân cư mới hai bên kênh, phù hợp với hạ tầng kỹ thuật khu vực.
Xây dựng đường hầm và vòng tròn hành trình ngã năm Đài Liệt Sỹ
🌵 UBND TP.HCM đã ra lệnh khẩn trương lập dự án khẩn cấp để giải quyết tình trạng dai dẳng nêu trên là một trong những điểm nóng lâu nay gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong khu vực.
🌵 Tính đến tháng 3/2017, Chủ đầu tư CII đã chính thức khởi công xây dựng ba đối tượng.
🌵 Đường Vô Vân Kiếm rộng 30m nối dài 6 thôn với tổng chiều dài 1,7km.
🌵 Xây dựng nút giao thông tại ngã ba Đài Liệt Sỹ, kết hợp vòng xoay với hầm 450m và 9m từ Xô Viết Nghệ Tĩnh đến quốc lộ 13.
🌵 Xây dựng đường Chu Văn An và cầu Ông Dầu kéo dài.
🌵 Tổng chi phí xây dựng của 3 dự án này là 2,293 nghìn tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng vượt 1,364 nghìn tỷ đồng.
Mở rộng và cải thiện các tuyến giao thông quan trọng.
🌵 Dự án mở rộng và hiện đại hóa đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (30m); Định Bắc (25m); Đường Bachdan (30m); Đường Fantutrin kéo dài (25m)
🌵 Xây cầu qua Kênh Láng nối Phan Chu Trinh và Nơ Trang Long