Bí quyết tìm kiếm khách hàng trên Facebook cho môi giới BĐS

1. Tại sao bạn cần tìm kiếm khách hàng trên Facebook?

– Số lượng người dùng lớn: Một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay là Facebook do có lượng người dùng lớn, theo thống kê từ The subsequent Web, năm 2019 số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam là 45,3 triệu người.

– Khả năng tiếp cận đúng đối tượng: Facebook lưu trữ tất cả thông tin (hồ sơ) của khách hàng và ưu tiên hiển thị đúng nội dung trên đó. Newsfeed nên nội dung hiển thị phù hợp với tính chất và nhu cầu của người dùng.

– Tiết kiệm chi phí: Tại mạng xã hội Facebook, bạn có thể tìm được những khách hàng có giá từ 0 đồng nếu muốn thông tin của mình đến được với nhiều người hơn. Bạn có thể hiển thị quảng cáo bằng cách xác định đối tượng cụ thể của mình và có thông điệp phù hợp. Giảm chi phí quảng cáo

– Công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ: Dành cho các đại lý bất động sản Uy tín và thương hiệu cá nhân rất quan trọng, khách hàng từ giới thiệu luôn có hiệu suất cao hơn. Để có một nguồn khách Bạn phải xây dựng danh tiếng của mình và Facebook là một công cụ tuyệt vời để làm điều đó. Nó cho phép bạn tương tác với khách hàng thường xuyên để đảm bảo họ sẽ luôn nhớ đến bạn.

Xem thêm các phương pháp tìm kiếm khách hàng qua bài viết dưới đây: https://www.batdongsanhungphat.vn/cac-phuong-phap-tim-kiem-khach-hang-danh-cho-moi-gioi-bat-dong-san.html/

2. Cách thu hút khách hàng trên Facebook hiệu quả

Để làm việc hiệu quả trên Facebook, bạn phải:

2.1.Tìm hiểu bản chất và nhu cầu của khách hàng.

– Các đặc điểm cá nhân như thành phần gia đình, giới tính, tuổi tác, thu nhập, tính cách cá nhân, tình trạng hôn nhân, v.v.

– Phân tích các yếu tố văn hóa: văn hóa, vùng miền, địa vị trong xã hội …

– Đối tượng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà: gia đình, bạn bè, người thân, những người có ảnh hưởng trong cộng đồng, người nổi tiếng, v.v.

– Yếu tố tâm lý: niềm tin, sở thích, thái độ v.v.

Phân tích hồ sơ khách hàng càng chi tiết càng tốt, điều này giúp bạn xác định chính xác những gì họ muốn. Những gì họ quan tâm.

2.2. Tạo content chất lượng trên Facebook

Để khách hàng luôn nhớ đến bạn. Đừng chỉ tập trung vào việc bán hoặc hiển thị quảng cáo, hãy rõ ràng về con người của bạn, chìa khóa của điều này là xây dựng thương hiệu thông qua nội dung chất lượng thực sự.

– Hãy thể hiện kiến ​​thức và hiểu biết của bạn thông qua các bài đánh giá, lời khuyên,… Những bài viết này giúp tạo ấn tượng với khách hàng rằng bạn là người có kinh nghiệm và đồng thời hướng dẫn ý tưởng của họ.

– Hãy luôn thể hiện sự nhiệt tình và yêu thích công việc, năng lượng tỏa ra từ bạn sẽ thu hút được khách hàng.

– Cung cấp cho khách hàng của bạn những thông tin hữu ích và hữu ích, điều này sẽ khiến khách hàng của bạn tương tác nhiều hơn và bài viết của bạn sẽ được ưu tiên xuất hiện trong news feed của họ.

– Các biểu mẫu bài đăng cũng rất quan trọng để tạo ra sự tương tác tốt. Người dùng Facebook có xu hướng lười biếng, sử dụng video tạo hiệu ứng tốt hơn.

Nếu bạn không có thời gian để chỉnh sửa những video phức tạp Bạn có thể biến các bài viết văn bản thuần túy thành hình ảnh có phụ đề và ghép chúng thành một trình chiếu ảnh, việc này khá dễ dàng, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như After Effect, Premier, … hoặc ứng dụng di động Viva, Quik … Bên cạnh đó. Facebook cũng hỗ trợ tạo trình chiếu ảnh nhanh chóng.

2.3. Quản lý tiền của bạn một cách khôn ngoan với chi phí quảng cáo Facebook.

Bước 1: Nhắm mục tiêu quảng cáo và chiến dịch của bạn.

Trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo Bạn cần xác định rõ mục tiêu chiến dịch của mình, tôi phải làm như thế nào: bán hàng, tăng độ nhận biết thương hiệu, tương tác… Sau đó bạn sẽ xác định nội dung cho chiến dịch quảng cáo của mình. Mỗi chiến dịch quảng cáo bao gồm một số nhóm quảng cáo, trong mỗi nhóm quảng cáo có các quảng cáo khác nhau. Nhiều nhắm mục tiêu phổ biến trong quá trình thực thi chiến dịch xuyên suốt. Sự đoàn kết hiệu quả là điều tất yếu.

Bước 2: Tạo content quảng cáo.

Như được đề cập ở trên Nguyên tắc tạo nội dung của Facebook là tạo tiêu đề ấn tượng, tiêu đề, bắt mắt Nội dung thu hút người dùng có ảnh hưởng rất lớn đến những gì khách hàng tìm thấy và kiếm được từ quảng cáo của bạn.

Tiêu chuẩn hình ảnh quảng cáo không được quá 20% text (chữ trên hình ảnh không quá 20% diện tích hình ảnh) Quảng cáo không chứa hình ảnh có chứa nội dung kích dục hoặc tiêu cực Khi thiết kế hình ảnh để chạy quảng cáo trên Facebook, bạn cần chú ý vấn đề kiểu này.

Bước 3: Xác định đối tượng quảng cáo của bạn.

Facebook giúp tránh những ngân sách không cần thiết. Bạn có thể thiết lập thông tin đầy đủ về ngôn ngữ, địa lý, nhân khẩu học, hành vi (sở thích, thói quen…) để tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi.

Bước 4: Đặt tiền quảng cáo của Bạn.

Chi phí quảng cáo được tính dựa trên mục tiêu quảng cáo mà bạn đặt ra, bạn có thể chọn thanh toán dựa trên lượt hiển thị dựa trên tương tác (lượt thích, lượt chia sẻ, bình luận) hoặc thanh toán dựa trên lượng dữ liệu mà khách hàng của bạn nhận được. (Đối với quảng cáo hiển thị trên trang đích và biểu mẫu đăng ký) Facebook nó cũng cho phép đặt giá thầu tự động hoặc thủ công.

Bước 5: Đo lường dự báo và cải thiện.

Mỗi ngày Facebook Ads sẽ gửi một báo cáo chi tiết về các quảng cáo. Mỗi giờ, báo cáo cho biết quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào và số tiền chúng đã chi tiêu.

Theo dõi những kết quả này là quan trọng. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp, chẳng hạn như: Tắt các quảng cáo không hoạt động hoặc đang chiếm quá nhiều ngân sách của bạn. Tăng ngân sách của bạn cho các quảng cáo hiệu quả.

Trong thực tế, các nhân viên kinh doanh bất động sản thường không có hiểu biết kỹ thuật kỹ lưỡng, vì vậy họ có xu hướng thuê người khác chạy quảng cáo. Để đảm bảo theo dõi, bạn cần biết những điều cơ bản và quy trình làm việc. Bí quyết tìm kiếm khách hàng trên Facebook cho môi giới BĐS

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan