Bán shophouse The Sol City – Sản phẩm hút nhà đầu tư

Bán shophouse The Sol City – Sản phẩm hút nhà đầu tư. Chỉ chiếm tỷ lệ dưới 10% tổng số sản phẩm chào bán trong các dự án bất động sản, shophouse hiện được xem là kênh đầu tư hấp dẫn với giới đầu tư khi dịch chuyển về vùng ven.

 

 

Tiềm năng phát triển shophouse vùng ven

Những năm trở lại đây, shophouse trở thành kênh đầu tư lý tưởng nhờ khả năng sinh lời cao và ổn định, ít chịu ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường. Shophouse là mẫu nhà 2 trong 1 giúp chủ nhân dễ dàng kết hợp giữa Shop (kinh doanh) và House (sinh sống, an cư). So với đất nền và chung cư, shophouse có nguồn cung hạn chế bởi số lượng chỉ chiếm tỷ lệ tầm dưới 10% tổng số sản phẩm chào bán trong các dự án.

Khi cơn “sốt” của phân khúc đất nền khiến giá trị bị đẩy lên cao so với thực tế thì shophouse vẫn giữ vững phong độ trong thời gian dài. Đây được xem là một kênh đầu tư và tích trữ tài sản hấp dẫn, an toàn. Nhà đầu tư vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê, đảm bảo dòng tiền hàng tháng. Trong khi giá trị của căn hộ vẫn tăng đều mỗi năm do sức hút của dự án. Ngoài ra, với việc tọa lạc tại các khu đô thị khép kín cao cấp, các căn shophouse không chỉ sở hữu ưu thế về lượng khách hàng sẵn có từ quy mô dân số hay các khu dân cư gần đó mà nhà đầu tư còn được tận hưởng những tiện ích hạ tầng đồng bộ. Đây là những lợi thế khó gặp tại các khu căn hộ truyền thống.

Trong những năm gần đây, với việc quỹ đất nội đô không còn nhiều cùng xu hướng chuyển dịch dân cư về đô thị vùng ven.

Cùng với Bình Dương, Đồng Nai, hiện Long An nổi lên như một mảnh đất mới màu mỡ. Trước làn sóng kinh tế từ Trung Quốc ồ ạt đổ về Việt Nam, hàng loạt khu công nghiệp đã và đang được xây dựng, thu hút lượng nhân công khổng lồ từ mọi nơi trong nước và cả quốc tế.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, tăng trưởng kinh tế tỉnh Long An ước tính đạt 5.91%, tổng thu ngân sách nhà nước năm 2020 của tỉnh ước đạt 16,990 tỷ đồng, đạt 101.3% dự toán Trung ương và 100.6% dự toán HĐND tỉnh, cao nhất vùng ĐBSCL. Trên đà tăng trưởng, cơ cấu kinh tế của Long An cũng dần chuyển dịch từ nông – lâm – thủy sản sang công nghiệp – xây dựng. Điều này cho thấy nơi đây sẽ trở thành trung tâm công nghiệp mới của miền Nam nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Thêm vào đó, với chính sách giãn dân của TP.HCM, khi các khu công nghiệp dẫn đổ về vùng ven cũng là lúc các sản phẩm tích hợp 2 trong 1 như shophouse dần lên ngôi, kéo theo cơ hội đầu tư sinh lợi dành cho những giới đầu tư cũng như người muốn an cư.

Khu Tây xuất hiện các sản phẩm shophouse đầy hấp dẫn

Trong thời kỳ khan hiếm nguồn cung vẫn đang tiếp diễn, sản phẩm shophouse tại những khu vực vùng ven có tiềm năng tăng giá đang hút mạnh dòng vốn đầu tư. Đặc biệt, phân khúc shophouse tầm trung đang trở thành tâm điểm của nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao với chi phí vừa túi tiền.

Nắm bắt xu thế đó, vừa qua nhà đầu tư và phát triển dự án Thắng Lợi Group đã trình làng tại khu Tây dự án The Sol City – đại đô thị vùng ven với đa dạng các loại hình sản phẩm dành cho nhà đầu tư từ shophouse, đất nền, nhà phố cao cấp cho đến cụm khu công nghiệp. Trong giai đoạn 1, dự án sẽ cho ra mắt phân khu The Sol Center với 975 sản phẩm, trong đó có 99 sản phẩm shophouse.

Bán shophouse The Sol City – Sản phẩm hút nhà đầu tư

 

 

Với quy mô 103 ha, The Sol City Long An được xem là dự án lớn nhất tại khu Tây tính đến thời điểm hiện tại.

Tại The Sol City, các căn shophouse sẽ xuất hiện dọc tuyến đường Đại lộ Thắng Lợi rộng 50m với 6 làn xe mô phỏng theo Đại lộ Danh Vọng nổi tiếng tại Mỹ. Con đường huyết mạch kết nối các phần của khu đô thị trẻ này sẽ là tuyến phố tham quan và mua sắm sầm uất nhất khu vực phía Tây. Đây là tiền đề giúp các nhà đầu tư khi sở hữu các căn shophouse tại đây mang về doanh thu khủng hàng tháng từ việc kinh doanh.

Dự án tọa lạc ngay vị trí đắc địa nằm ngay trên cao tốc Bến Lức – Long Thành cùng với đó là tổ hợp 39 tiện ích hiện đại bậc nhất tại khu Tây với hệ thống bệnh viện, trường học nội khu, trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thế nhưng, theo nhà đầu tư Thắng Lợi Group, mức giá chào bán các sản phẩm thương mại tại The Sol City Nam Sài Gòn đều có giá khá mềm, dự kiến khoảng từ 21 – 25 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá vừa túi tiền với cả người có thu nhập trung bình, phù hợp cho những ai có ý định đầu tư và an cư lâu dài.

Trong tương lai, khi chính sách giãn dân từ TP.HCM về Long An trở nên phổ biến và hệ thống tiện ích, thương mại, hạ tầng giao thông phát triển hơn, khi đó giá của các sản phẩm shophouse tại đây sẽ còn tăng trưởng mạnh, mở ra nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Bài viết liên quan