Phần mềm quản lý CRM

Phần mềm quản lý CRM. Đối với môi giới bất động sản, khách hàng là yếu tố cần thiết và thiết yếu để thành công, vì vậy CRM (Customer Relationship Management) – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho mọi ngành nghề, đặc biệt là bất động sản, đóng vai trò cốt yếu.

Đây là giải pháp cho vấn đề của nhân viên kinh doanh bất động sản: quản lý một số lượng lớn các địa chỉ liên hệ. Chăm sóc đúng cách theo tiêu chuẩn của từng khách hàng Tối ưu hóa phản hồi Nhận kết quả từ khách hàng cũ,…

1. Phần mềm quản lý CRM là gì?

CRM là chiến lược kinh doanh cốt lõi để tạo ra và cung cấp giá trị cho các khách hàng tiềm năng thu được lợi nhuận dựa trên giá trị cao thông tin cho khách hàng được cung cấp bởi công nghệ thông tin như:

– Quản lý thông tin khách hàng (dữ liệu, quy trình chăm sóc khách hàng).

– Đó là dự án tạo dựng niềm tin và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

– Đó là một quá trình tiếp thị đang học hỏi, chăm sóc, kết thúc bán hàng, chăm sóc sau khi mua hàng …

– Nó là một vấn đề liên quan mật thiết đến công nghệ và dữ liệu.

CRM là một giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và sau đó thu lợi nhuận từ chúng.

Phần mềm CRM hiện tại Nó được sử dụng rộng rãi Không chỉ cho các doanh nghiệp mà cho nhiều nhà môi giới cá nhân.

2. CRM – Một công cụ phù hợp cho nhà môi giới bất động sản

2.1.Chức năng quản lý của phần mềm CRM

Công việc CRM

– Đầu tiên là chương trình tự động hóa tiếp thị: phân tích thông tin chi tiết về từng khách hàng. Quản lý cuộc gọi của khách hàng quản lý danh sách khách hàng Sử dụng Công cụ Đánh giá Hiệu suất Tiếp thị.

– Thứ hai, tự động hóa các hoạt động bán hàng: phân tích chu trình bán hàng. Lập báo cáo phân tích bán hàng thỏa thuận Theo dõi đơn hàng …

– Thứ ba là hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: hệ thống sẽ tự động phản hồi các khiếu nại của khách hàng. Check các dịch vụ khác …

CRM phân tích

– Phân tích, quản lý các chiến dịch quảng cáo.

– Phân tích các mối quan hệ trong kênh phân phối.

– Phân tích Tối ưu hóa chính sách giá cả,

– Phân tích tài chính cho các hoạt động xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

CRM cộng tác

Nó bao gồm tất cả các công cụ dùng để thuyết phục khách hàng như danh bạ cá nhân, thư từ, fax, điện thoại, internet … cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng Tìm cách hiệu quả để kết nối với khách hàng.

Quản lý công việc

Ngoài ra phần mềm CRM giúp quản lý khách hàng, các chức năng quản lý tác vụ mạnh mẽ cũng được bao gồm ở đây. Bạn có thể lập kế hoạch đặt một lời nhắc nhở, kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc tại đây.

2.2. CRM – Giải quyết các vấn đề của nhà môi giới bất động sản

2.2.1. Quản lý dữ liệu khách hàng khổng lồ

Hệ thống CRM sẽ là một giải pháp đặc biệt hữu ích:

– Nó giúp quản lý dữ liệu khách hàng một cách đầy đủ và chính xác, giúp tổ chức khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Tìm kiếm và truy xuất dữ liệu dễ dàng hơn.

– Phân loại khách hàng theo nhóm chi tiết dựa trên phân tích.

– Dễ dàng tạo các chiến dịch riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng. Chạy các chiến dịch theo nhóm

2.2.2 Giải pháp cho những người rời nghỉ việc.

– Đăng nhập dễ dàng với thiết bị di động thông minh Giúp quản lý các công việc ngay cả khi bạn không ở trước máy tính.

– Nhiều phần mềm bao gồm các chế độ nhắn tin tự động, email,… để tiết kiệm thời gian.

2.2.3.Nâng cao chất lượng phản hồi của khách hàng.

CRM là một công cụ mạnh mẽ khi:

– Chế độ nhắc nhở bạn liên hệ với khách hàng để tránh bỏ sót khách.

– Có nhiều phần mềm tích hợp chế độ trả lời tự động để trả lời khi bạn vắng nhà.

2.3.4. Gia tăng giá trị từ những khách hàng cũ

Giới thiệu là nguồn thu nhập hiệu quả nhất, thống kê cho thấy 88% khách hàng đến từ giới thiệu hoặc là khách hàng cũ.

Trong khi đó Chi phí để có được một khách hàng mới gấp 5 lần chi phí duy trì một khách hàng hiện tại, vì vậy giá trị từ khách hàng cũ đối với nhà môi giới bất động sản là điều tối quan trọng.

3. Sử dụng Phần mềm Quản lý CRM với Môi giới Bất động sản

Đối với các nhà môi giới bất động sản, hãy sử dụng CRM Chăm sóc Khách hàng hiệu quả như sau:

– Bước 1 – Phân tích các yếu tố và điều kiện ảnh hưởng đến quản lý quan hệ khách hàng.

– Bước 2: Chọn chiến lược CRM có liên quan.

– Bước 3: Chọn công nghệ.

– Bước 4: Xây dựng hoàn thiện hệ thống CRM.

– Bước 5: Đánh giá hiệu suất của hệ thống CRM của bạn.

4. Phần mềm CRM dành cho các nhà môi giới bất động sản

4.1. Top Producer

Điểm mạnh:

– Nó được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và cập nhật tính năng mới thường xuyên.

– Giá hợp lý

Điểm yếu:

– Giao diện không hấp dẫn và khá lỗi thời.

– Khó sử dụng.

4.2. Getfly CRM

Điểm mạnh:

– Quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác và cụ thể: dữ liệu khách hàng, lưu ký, thực hiện đơn hàng.

– Chia khách hàng thành các nhóm để quản lý các chiến dịch.

– Dễ dàng tạo các chiến dịch tự động kết nối với các công cụ tin nhắn, email, v.v. Để tự động hóa các hành động hàng loạt với danh sách khách hàng nhất định.

– Nhắc nhở, gọi điện, đặt lịch hẹn, chăm sóc khách hàng…

– Quản lý tác vụ tích hợp.

Điểm yếu:

– Giá khá cao do phần mềm cung cấp gói thấp nhất cho 30 người dùng – phù hợp hơn cho các doanh nghiệp.

– Khó tìm ra chi tiết trang phục của khách hàng.

– Nó không phải là phần mềm được thiết kế đặc biệt cho bất động sản.

4.3. Follow Up Boss

Điểm mạnh:

– Giúp lan truyền thông tin nhanh chóng đến các nhóm.

– Kiểm soát khách hàng của bạn đến từ những kênh nào để được chăm sóc phù hợp.

– Tích hợp các chức năng cho phép nhắn tin, gọi điện trực tiếp cho khách hàng qua mạng xã hội.

Điểm yếu:

– Chi phí khá cao.

– Được thiết kế cho nhiều nhóm làm việc cùng nhau. Không được dùng cá nhân.

4.4. Hubspot

Điểm mạnh:

– Có chức năng CRM cơ bản.

– Hoàn toàn miễn phí, thích hợp cho những ai muốn bắt đầu học.

Điểm yếu:

– Không có nhiều tính năng.

– Không được thiết kế cho các chuyên gia bất động sản.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan